Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Cà phê hoàn toàn tốt cho tim mạch

Trước đây, có một vài thông tin được đưa ra rằng uống cà phê sẽ ảnh hưởng xấu đến tim mạch hoặc dẫn đến tình trạng rối loạn tim. Nhưng theo một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học Thụy Điển thì hoàn toàn ngược lại: "Cà phê hoàn toàn tốt cho tim mạch"

Cà phê hoàn toàn tốt cho tim mạch

Susanna Larsson, Phó GS dịch tễ học tại Viện Karolinska ở Thụy Điển cho biết “Đây là nghiên cứu lớn nhất cho đến nay về mối liên quan giữa uống cà phê và nguy cơ rung nhĩ. Trong nghiên cứu này, Chúng tôi không thấy việc uống cà phê không liên quan gì đến việc tăng nguy cơ tình trạng rung nhĩ - rối loạn nhịp tim".

Trong năm 1997 đã có một cuộc nghiên cứu lớn về sự ảnh hưởng của cà phê đối với tim mạch. Trong nghiên cứu mới này, các nhà nghiên cứu đã xem xét dữ liệu của 42.000 đàn ông và gần 35.000 phụ nữ tham gia trong hai nghiên cứu lâu dài.

Sau thời gian theo dõi 12 năm đến nay, các nhà nghiên cứu sử dụng hồ sơ ra viện để xác định bệnh nhân có rung nhĩ. Kết quả, các nhà nghiên cứu không tìm thấy mối liên quan giữa uống cà phê và tăng nguy cơ rung nhĩ

Như vậy, Theo nghiên cứu mới nhất ở Thụy Điển này thì những người yêu thích cà phê có thể yên tâm rằng, một ly cà phê buổi sáng không ảnh hưởng gì đến trái tim của bạn bởi vì cà phê hoàn toàn tốt cho tim mạch.


Bạn có biết hiện nay quà tặng từ >> cà phê chồn tại tphcm << đang là từ khoá tìm kiếm hót nhất trong dịp tết này không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Video giới thiệu trang trại cà phê chồn

Video giới thiệu nguồn gốc cà phê chồn

Video hướng dẫn pha cà phê phin ngon

Popular Posts

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Cà phê chồn Tp HCM