Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Cà phê chồn nuôi trang trại

Như các bạn đã biết cà phê chồn hay cà phê phân chồn là tên một loại cà phê đặc biệt, một thứ đồ uống được xếp vào loại hiếm nhất trên thế giới. Bởi mùi vị và hương thơm đặc biệt của nó.

Thường thì từ tháng 10 năm trước đến tháng 1 năm sau, khi cà phê chín, đêm đêm chồn lẻn vào các đồn điền chọn những quả ngon nhất. Với chiếc mũi dài thính nhạy, chồn có khả năng đánh hơi và xác định những quả cà phê chín mọng, không có mùi lạ, không bị rệp bâu, không xước hoặc có nhựa bám. Và những con chồn được xem như là một chuyên gia chọn lọc cà phê hàng đầu thế giới.




Nhưng ngày nay để thưởng thức được ly cà phê chồn không phải dễ bởi quá trình hiện đại hóa của con người mà lượng chồn ngày càng ít đi dẫn đến tình trạng cà phê chồn ngày một khan hiếm.

Một giải pháp cấp bách và hoàn hảo của chúng tôi đó là phương pháp nuôi chồn trang trại. Giúp cho chồn có nơi định cư ngay trong trang trại, đồn điền cà phê để tới mùa các chuyên gia cà phê này sẽ có thể tiếp tục công việc tuyệt vời của mình để đem đến những hạt cà phê chồn chất lượng và tuyệt hảo.



Bạn có biết hiện nay quà tặng từ >> cà phê chồn tại tphcm << đang là từ khoá tìm kiếm hót nhất trong dịp tết này không

Xem thêm các sản phẩm cà phê chồn của chùng tôi: 


Bấm vào các link bên dưới để xem chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Video giới thiệu trang trại cà phê chồn

Video giới thiệu nguồn gốc cà phê chồn

Video hướng dẫn pha cà phê phin ngon

Popular Posts

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Cà phê chồn Tp HCM