Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Cà phê thương hiệu Việt bước chân ra trường quốc tế

''Chuỗi cửa hàng cà phê nguyên chất  lớn nhất thế giới Starbucks tại Mỹ công bố đưa thương hiệu cà phê VN vào bán tại hơn 21.500 cửa hàng tại 56 quốc gia''.

Đây được xem là một tin vui đồng thời khẳng định vị trí của cà phê mang thương hiệu Việt.

Nhiều người đã bất ngờ khi thấy tin tức gói cà phê hạt nguyên chất Việt Nam nằm trang trọng trong nhiều cửa hàng chuyên bán sản phẩm cao cấp Reserve của chuỗi cửa hàng cà phê Starbucks tại Mỹ. Có lẽ đây được xem là một dấu ấn. Một bước tiến quan trọng trong việc quảng bá cà phê thương hiệu Việt.

Chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng thế giới Starbucks

Gói cà phê nguyên chất thương hiệu Việt Nam bán trong các cửa hàng Starbucks tại Mỹ có màu sáng trang nhã và nổi bật thuộc dòng sản phẩm cao cấp Reserve của Starbucks. Một gói cà phê được đóng theo định lượng 250 gram và bán với giá 12,5 USD.

Bà Leslie Wolford, một chuyên gia cao cấp của Starbucks, cho biết: “Khi nhận được mẫu cà phê từ Đà Lạt, chúng tôi đã rất hài lòng vì chất lượng và hương vị mà nó mang lại. Cà phê có vị chua thanh, thơm mùi hạt cola, kẹo bơ và vani, hoàn toàn thích hợp để pha chế nhiều loại cà phê khác nhau”.

Do đâu mà cà phê nguyên chất thương hiệu việt lại có một bước tiến vượt trội như vậy ?

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh vấn đề này: "Đây có phải là sự nỗ lực, hoặc là một sự bức phá trong việc nghiên cứu và phát triển của cà phê mang thương hiệu việt hay đây chỉ là một sự may mắn"

Ông Nguyễn Quang Bình, Giám đốc Công ty TNHH Cà phê Chánh Tinh Anh cho biết, để được chọn là một trong những sản phẩm tại Starbucks, cà phê phải đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về độ đều của hạt, mùi thơm, hương vị, độ an toàn và cung ứng nguyên liệu ổn định. Chính những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trên đã tạo bước bức phá ngoạn mục này của cà phê việt nam. Giúp cà phê thương hiệu Việt bước chân ra trường quốc tế

Cà phê hạt nguyên chất mang thương hiệu Việt

Không riêng gì trên thị trường quốc tế, thị trường trong nước cũng phát triển rầm rộ không kém với các doanh nghiệp cung cấp và chế biến các loại cà phê hạt xay rang mọc nên khắp nơi.

Bên cạnh sự nhộn nhịp của thị trường cà phê nguyên chất trong nước thì luôn có những góc khuất đó là sự phát triển của sản phẩm cà phê giả, kém chất lượng với giá rẻ bèo. Điều này thật sự là một báo động đỏ cho thị trường trong nước vì người việt dần mất đi lòng tin vào chính sản phẩm của người việt mà hướng tới sử dụng hàng ngoại nhập.

Với sản phẩm cà phê hạt nguyên chất trong nước hiện nay đáng để tin dùng thì có thể kể đến sản phẩm cà phê nguyên chát  một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành hàng cà phê rang xay nguyên chất theo phương pháp truyền thống mang đến sản phẩm cà phê sạch cho người tiêu dùng Việt.


Bạn có biết hiện nay quà tặng từ >> cà phê chồn tại tphcm << đang là từ khoá tìm kiếm hót nhất trong dịp tết này không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Video giới thiệu trang trại cà phê chồn

Video giới thiệu nguồn gốc cà phê chồn

Video hướng dẫn pha cà phê phin ngon

Popular Posts

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Cà phê chồn Tp HCM