Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Uống cà phê nguyên chất trước mỗi buổi tập giúp giảm cân hiệu quả

Theo một nghiên cứu mới nhất của các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Georgia (Mỹ), uống cà phê nguyên chất trước mỗi buổi tập sẽ giúp bạn đạt hiệu quả giảm cân nhanh chóng hơn.



Uống 1 ly cà phê nguyên chất trước buổi tập làm tăng sức chịu đựng và làm tăng nhịp tim, từ đó cải thiện lưu lượng máu từ tim tới các phần còn lại của cơ thể. Caffeine có tác dụng như ergogenic, làm giảm cảm giác mệt mỏi và giúp bạn thực hiện những bài tập khó khăn nhất.



Chất caffeine trong cà phê nguyên chất làm cải thiện hiệu năng tập luyện thể thao, giúp nhanh giảm cân. Vận động viên uống cà phê trước khi tập có sức bền tốt hơn so với những người không uống. Bạn nên uống nửa ly cà phê trước buổi tập khoảng 1 giờ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, cà phê nguyên chất còn làm tăng lượng Adrenaline trong cơ thể, tăng lượng đường và thêm oxy đến cơ bắp.



Tuy nhiên, trong nghiên cứu này chỉ ra rằng, 2-3 mg caffeine mỗi kg cơ thể là liều lượng tối ưu bạn nên nạp vào cơ thể. Liều lượng này tương đương với 1- 2 ly cà phê nguyên chất mỗi ngày. Vì nếu bạn uống quá nhiều cà phê trong một ngày sẽ dẫn đến các tình trạng bồn chồn, khó chịu bởi cơ thể có cơ chế giới hạn tự nhiên với cà phê


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Video giới thiệu trang trại cà phê chồn

Video giới thiệu nguồn gốc cà phê chồn

Video hướng dẫn pha cà phê phin ngon

Popular Posts

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Cà phê chồn Tp HCM