Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Cà phê Arabica cà phê của sự quý phái

Cà phê Arabica hay còn có tên gọi tiếng việt là cà phê chè có đặc điềm là vị đắng nhẹ đặc trưng cho sự quý phái, hương thơm nhẹ nồng nàn, chua thanh, cà phê loãng, có màu nâu cánh gián. Đây cũng chính là đặc điểm khiến loại cà phê này luôn được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến

Cà phê Arabica cà phê của sự quý phái

Điều gì tạo nên mùi vị đặc biệt của cà phê Arabica

Cà phê Arabica sẽ đạt được mùi hương thơm ngát tối đa với nhiệt độ rang từ 224-229 độ C trong vòng 17 phút, của máy rang theo công nghệ rang hiện đại, đủ để bẻ gãy các mối liên kết hóa học bên trong hạt cà phê và giải phóng các phân tử hương trong hợp chất hương dễ bay hơi.

Vị của cà phê Arabica rang nâu rất hài hòa. Do nhiệt độ và thời gian rang vừa đủ thích hợp cho các phản ứng hóa học xảy ra tương thích với các biến đổi về mặt vật lý của hạt cà phê nguyên chất chịu tác động nhiệt. Hạt cà phê Arabica sau khi rang có vị chua thanh nhẹ nhàng và mượt mà, không chua gắt, hòa quyện tinh tế với vị ngọt và đắng nhẹ cùng với vị béo của chất dầu từ trong chính hạt cà phê tạo nên mùi vị đặc biệt của loại cà phê này.

Hạt cà phê Arabica sau khi rang có màu nâu sậm

Sản phẩm cà phê Arabica chinh phục những con người sành điệu ẩm  thực nhất trên thế giới. Cà phê Arabica là nguyên liệu chính của các hãng cà phê, các thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất trên thế giới.

Ở Việt Nam, các huyện, vùng ngoại ô thành phố Đà Lạt được coi là thiên đường cà phê Arabica với những “chỉ số vàng”, cao 1.500 m, khí hậu ôn đới mát quanh năm, nhiệt độ cực đại trong năm không vượt quá 33 độ, nhiệt độ cực tiểu 5 độ. Đây là vùng sản xuất cà phê Arabica chất lượng cao nhất cả nước. Địa hình càng cao, khí hâu càng lạnh hơn, càng cho ra những hạt cà phê Arabica chất lượng tuyệt hảo.

Hiện nay, tại thị trường TPHCM, chúng tôi đang là nhà cung cấp sỉ, lẻ cà phê nguyên chất 100% uy tín nhất. Sản phẩm đạt chất lượng cao và giá cả phù hợp theo thị hiếu của người tiêu dùng.


Bạn có biết hiện nay quà tặng từ >> cà phê chồn tại tphcm << đang là từ khoá tìm kiếm hót nhất trong dịp tết này không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Video giới thiệu trang trại cà phê chồn

Video giới thiệu nguồn gốc cà phê chồn

Video hướng dẫn pha cà phê phin ngon

Popular Posts

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Cà phê chồn Tp HCM